TRAO SỨC KHỎE GỬI YÊU THƯƠNG

GIÁ TRỊ CỐT LÕI


 TÂM - TÍN - TÌNH - TRÍ 


TÂM

  • Thiên Tâm khắc ghi chữ "TÂM" trong thương hiệu của mình, và lấy cái "TÂM" làm nên tảng quan trọng trong việc kinh doanh nói chung trong nghề trầm hương nói riêng.

     

     

  • Thiên Tâm coi trọng khách hàng và đặc lợi ích của khách hàng, đối tác lên hàng đầu, phải nổ lực mang giá trị thực đến với khách hàng, cộng đồng qua những sản phẩm -  dịch vụ tốt nhất.

     

  • Thiên Tâm quan niệm rằng "TÂM" càng rộng, càng vững mạnh vươn càng xa.




TÍN 
  • Tôn chỉ của Thiên Tâm lấy chữ “ TÍN “ đặt lên hàng đầu, lấy chữ “TÍN” để xây dựng và phát triển mai sau.

  • Thiên Tâm phải cố gắng xây dựng quy trình sản xuất khép kín và hiện đại nhất để kiểm soát được chất lượng sản phẩm. Phải nỗ lực hết mình để đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng, đối tác vượt mức mong đợi và cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ.


TÌNH
  • Thiên Tâm  coi TÌNH YÊU THƯƠNG là sức mạnh không có gì sánh nổi, như một loại vũ khí lợi hại nhất.
  • Thiên Tâm xây dựng đội ngủ cộng sự tràn đầy TÌNH YÊU THƯƠNG, yêu bản thân, yêu khách hàng, yêu công việc... Và lan tỏa TÌNH YÊU THƯƠNG mọi lúc, mọi nơi.


TRÍ 
  • Thiên Tâm đề cao TRÍ TUỆ sáng tạo, đổi mới, liên tục cải tiến áp dụng công nghệ hiện đại vào quản lý, sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.

  • Chỉ có sáng tạo mới có tương lai và giúp Thiên Tâm đi đầu trong lĩnh vực trầm hương, tạo ra giá trị khác biệt, biến những điều không thể trở thành  những điều có thể, không ngại bất kỳ khó khăn nào.