TRAO SỨC KHỎE GỬI YÊU THƯƠNG

TỔ CHỨC CHIẾN ĐI DU LỊCH TẠI MŨI NÉ-PHAN THIẾT CHO CÁC NHÂN VIÊN TRẦM HƯƠNG THIÊN TÂM

Hằng năm , Công Ty Cổ Phần Trầm Hương Thiên Tâm luôn chú trọng chăm sóc đời sống tinh thần cho nhân viên sau những ngày làm căng thẳng.Nhằm tăng cường hơn nữa sự gắn bó, tăng thêm tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong công ty , Mr sếp Trọng đã tạo điều kiện để đội ngũ nhân viên Thiên Tâm có cơ hội tham gia một kỳ nghĩ cuối tuần tại MŨI NÉ- PHAN THIẾT vô cùng thú vị với hoạt động trò chơi ngoài trời vào ngày 22 tháng 05 năm 2020

nhang_trầm_hương_thiên_tâm_có_mặt_tại_mũi_né_bình_thuận

Một chiến đi vô cùng quý giá với từng thành viên công ty cổ phần trầm hương Thiên Tâm , khi mọi người cùng nhau tắm biển , trượt các, leo núi ,ăn tối với những kỷ niệm đáng nhớ với toàn bộ nhân viên trong công ty

bãi_biển_phan_thiết_1

Chiến đi không những giúp mọi người thư giãn và tiếp thêm năng lượng cho công việc mà còn thắt chặt được tinh thần đoàn kết trong công ty.Mọi người có nhiều khoảng thời gian bên nhau , cùng vui chơi , ăn uống, hát hò tâm sự nên hiểu nhau hơn và dễ dàng tâm sự chia sẽ những khó khăn trong công việc

tắm_biển_cùng_đồng_đội

Đội ngũ chúng tôi xuất phát từ 23:00 pm đến 5:00 am chúng tôi có mặt tại phan thiết- mũi né.Đầu tiên chúng tôi đi ngắm bình minh , ăn sáng và chúng tôi có mặt tại đồi cát trắng , đứng trước đồi các trắng rộng lớn chúng tôi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt diệu

trượt_cát

ng_đội_trượt_cát_cùng_nhau

team_nằm_trên_đồi_cát_trắng

i_cát_trắng

Ngày thứ 2 chúng tôi có mặt tại bãi biển ,sóng biển gờn gợn dãi cát vàng óng ảnh, phía xa xa có chân núi và bình minh đang lên cao

sếp_đón_bình_minh
tắm_biển

Chúng tôi cùng nhau tham gia các trò chơi thể hiện tình đồng đội , sự đoàn kết .Chúng tôi tham gia chụp ảnh kỷ niệm , sau buổi chiều dạo chơi trên biển chụp hình lưu niệm, đoàn chúng tôi thưởng thức các món ăn hải sản , tôm, mực, ghẹ, cua,cá,lẩu tại nhà hàng vô cùng tuyệt vời,sau đó chúng tôi trở về phòng riêng của khách sạn nghỉ ngơi và kết thúc ngày dài
biển

Chiến đi du lịch lần này thành công tốt đẹp đúng theo tinh thần vui chơi, an toàn tăng cường đoàn kết giữa các thành viên trong công ty, tái tạo năng lượng sự sáng tạo để góp phần thúc đẩy hoàn thiện các chỉ tiêu doanh thu năm 2020 này

Kết thúc chiến đi mang đến cho chúng tôi nhiều ý nghĩa sự hiểu biết hơn về thế giới xung quanh ta, những vùng đất mới, những chân trời mới , nền văn hóa riêng biệt , biết về phong tục tập quán , đời sống cảnh đẹp trên bãi biển giúp chúng ta mở rộng hơn, kiến thức hơn ,và hòa nhập hơn

team_trầm_hương_thiên_tâm_tắm_biển_xong

Không biết năm sau Công Ty Cổ Phần Trầm Hương sẽ cho chúng tôi đi đâu tiếp đây? Chưa gì tôi đã mong đợi chuyến đi tiếp theo rồi !